Xe tập đi bằng gỗ được phổ biến ở nước ngoài hơn Việt Nam?

Hiện một số doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu xe tập đi bằng gỗ đến các thị trường khó tính như châu Âu, Hàn Quốc, Nhật. Tuy nhiên, mặt hàng này lại khó tìm ở thị trường trong nước.
Chiếc xe tập đi tròn bằng nhựa thật sự rất nguy hiểm cho trẻ, vì xe rất trơn mà bé lại được đặt ngồi trong, rất bị động. Đó là chưa kể đến khả năng chân bé bị vòng kiềng khi ngồi trong loại xe này. Ở nước ngoài, họ chỉ cho phép bán loại xe tập đi bằng gỗ có bốn bánh và tay đẩy, bé sẽ vịn tay vào đó để tập đi.
Loại xe này được thiết kế khoa học và an toàn cho bé - chỉ tiến chứ không lùi được. Xe phát ra tiếng gõ lách cách khi bé đẩy, cuốn hút bé tập đi. Bên cạnh đó, tiếng gõ cũng giúp cho người lớn để ý và giám sát được bé thường xuyên.
Hiện có một số doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu xe tập đi bằng gỗ này đến các thị trường khó tính như châu Âu, Hàn Quốc, Nhật. Tuy nhiên, mặt hàng này lại khó tìm ở thị trường trong nước (nếu có thì giá khá cao) do bị loại xe bằng nhựa dáng tròn cạnh tranh. Tôi đã mua cho con chiếc xe tập đi bằng gỗ này và thấy hài lòng, yên tâm khi tập đi cho con. Hy vọng các nhà sản xuất của Việt Nam sẽ chú trọng hơn tới thị trường trong nước.
Xem thêm:
Mua xe tập đi bằng gỗ giá rẻ, bền ở đâu?
Lợi ích của xe tập đi bằng gỗ?
Thơ chế: xe tập đi bằng gỗ
Cần chú ý khi cho bé tập đi?
Để bé nhanh biết đi, nên chọn loại xe tập đi nào?
Những loại xe tập đi bằng gỗ tốt nhất cho bé